PUBG Mobile – 10 Mẹo chơi game có thể bạn chưa biết

PUBG đã có mặt trên Google Play Store của Android. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ 8 mẹo & thủ thuật hay nhất về PUBG. Những lời khuyên này sẽ hỗ trợ bạn tận dụng tối đa trò chơi. Trò chơi cung cấp lối chơi độc đáo và đồ họa ấn tượng. Trước đây, chúng tôi đã chia sẻ một bài viết về cách tối ưu hóa cài đặt FPS và Đồ họa trên PUBG Mobile.



PUBG đã có mặt trên Google Play Store của Android và mọi người đều yêu thích trò chơi này. Trên thực tế, Battleground của Player Unknown đã chiếm lĩnh toàn bộ Play Store của Android. Vì vậy, nếu gần đây bạn có ý định chơi PUBG trên Android, thì bài này có thể giúp bạn.


PUBG mobile

Re-map

remap
Điều khiển để di chuyển nhân vật đóng một vai trò quan trọng nhất trong Game. Với PUBG mobile bạn sẽ phải di chuyển trên một màn hình nhỏ. Nếu ngón tay cái của bạn hơi lớn, việc này sẽ gây khó khăn khi chơi.

Tuy nhiên, PUBG Mobile cho phép người dùng di chuyển các nút bấm đến các khu vực mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Vì vậy, hãy thay đổi vị trí các nút bấm phù hợp với bạn trước khi chơi PUBG mobile.

Chế độ ngắm nghiêng (Leaning) 1 bên

Activate Leaning
Nghiêng (Leaning) về 1 bên sẽ giúp bạn dễ ngắm bắn hơn. Tuy nhiên, nghiêng là không có trong phiên bản di động của trò chơi. Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng tính năng nghiêng thực sự có mặt trong trò chơi và bạn chỉ cần bật nó lên.

Kích hoạt tính năng nghiêng vô cùng dễ dàng. Bạn chỉ cần vào Cài đặt (Setting) bằng cách nhấn vào nút răng cưa. Chọn chế độ Leaning: On

Làm chủ bản đồ

Làm chủ bản đồ
Nếu muốn thống trị trong PUBG, bạn cần nắm vững bản đồ. Thông thường, bạn cần chú ý đến bản đồtrong PUBG để tồn tại. Một trong những điều quan trọng mà bạn nên chú ý là thông báo trên bản đồ nằm ở góc trên cùng bên phải.

Bất cứ khi nào người bắn gần bạn, bạn sẽ nhận được thông báo trên bản đồ cho thấy rõ hướng phát ra từ âm thanh. Tuy nhiên, thông báo hầu như không đáng chú ý, vì vậy, bạn cần chú ý đúng mức đến bản đồ.

Tối ưu màn hình hiển thị

Tối ưu màn hình hiển thị
Đây lại là một tính năng hữu ích có trong phiên bản mới nhất của PUBG Mobile. Người chơi PUBG từ khắp nơi trên thế giới có thể điều chỉnh giao diện người dùng trò chơi theo thiết kế của điện thoại thông minh của riêng mình. Chọn  Settings > Graphics > Non-Standard -> Chọn 'Notch'

Con quay hồi chuyển

Con quay hồi chuyển
Bạn có biết rằng trên PUBG Mobile, bạn có thể di chuyển điện thoại của mình để nhắm không? Với Gyroscope (con quay hồi chuyển) được bật, việc nhắm mục tiêu trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần vào Settings > BasicTìm Gyroscope và chọn ‘Always On’. Việc này sẽ cho phép người chơi điều khiển chuyển động bằng cách di chuyển điện thoại. Đây là một tính năng hay được ẩn trong trò chơi.
Tận dụng ngón tay cái bên trái của bạn
Tận dụng ngón tay cái bên trái của bạn
Thực sự rất khó để nhắm và bắn cùng một lúc. Sẽ trở nên khó khăn hơn nếu bạn sử dụng ngón tay cái bên phải của mình cho cả nhắm và bắn. Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn vào cuộc đấu súng! Vì vậy, hãy đảm bảo sử dụng nút bắn bổ sung ở cả bên phải và bên trái màn hình. Bằng cách này, ngón tay cái bên trái của bạn sẽ được sử dụng để ngắm và ngón tay cái bên phải của bạn sẽ được bắn


Tập bắn với BOT trước để chơi thành thạo
bắn với bot pubg
Chà, trên phiên bản PC và Console của PUBG, không có chức năng chơi với BOT. Tuy nhiên, trên các phiên bản di động, bạn có được một vài game đầu tiên chơi với bot. Tính năng này giúp người mới biết những điều cơ bản của trò chơi. Vì vậy, hãy choiw một vài game đầu tiên của PUBG Mobile với BOT để tập cách chơi.

Kích hoạt chế độ Auto Run (tự động chạy)
Auto Run
Auto Run (tự động chạy) là một tính năng cơ bản được tìm thấy trên hầu hết các game sinh tồn. Trong PUBG nếu bạn cần đi đến các khu vực khác, đặc biệt nếu bạn muốn đi một quãng đường dài hơn, thì bạn cần kích hoạt Tự động chạy.

Để bật Auto Run trên PUBG, bạn chỉ cần giữ ngón tay cái của bạn di chuyển đến nơi phù hợp với biểu tượng chạy nước rút nằm bên cạnh bản đồ. Khi đó, Tự động chạy sẽ được kích hoạt và bạn không cần phải nhấn liên tục.
Cre: AnonyViet
Đánh giá bài viết?

24 Nhận xét

-->