Top Ứng Dụng VPN Cho Điện Thoại Android, iPhone Tốt Nhất Để Truy Cập Website Bị Chặn

Theo thông tin mới, cuối tháng 4 Opera VPN sẽ ngừng hoạt động trên Android, iOS và thay vào đó là dịch vụ trả phí SurfEasy Ultra cũng của hãng Opera sản xuất. Opera VPN nổi tiếng trong việc fake IP, tạo VPN, bảo mật dữ liệu, chặn quảng cáo ứng dụng. Mặc dù ứng dụng hiện tại sẽ không còn sử dụng được nhưng bạn có thể chuyển sang rất nhiều ứng dụng VPN khác trên Android, iOS mà chất lượng không hề khác biệt so với VPN.

Các ứng dụng VPN trên Android

Free VPN là ứng dụng với giao diện sử dụng đơn giản, dễ sử dụng, là giải pháp an toàn trong việc kết nối trực tuyến trên thiết bị. Tốc độ kết nối Internet cũng được đảm bảo, bạn có thể kết nối với mạng riêng ảo tại 7 nước mà không hề gặp vấn đề trong khi sử dụng. Để sử dụng Free VPN, chỉ cần truy cập vào ứng dụng mà không cần đăng ký.


2. Ứng dụng Secure VPN

Secure VPN không yêu cầu phải cấu hình thiết bị mà chỉ cần nhấn Connet để truy cập Internet an toàn và hoàn toàn ẩn danh. Tốc độ truy cập Internet cũng nhanh chóng, truy cập nhanh chóng. Đặc biệt ứng dụng sẽ ngăn chặn các bên thứ ba, mã khóa kết nối của bạn để bên thứ ba không thể theo dõi các hoạt động trực tuyến, tạo độ an toàn cho kết nối.


3. Ứng dụng VPN Lighter
VPN Lighter sẽ không cần đăng ký sử dụng và chỉ cần 1 lần chạm để kết nối các máy chủ proxy VPN. Ứng dụng sẽ bỏ chặn các mạng xã hội đặc biệt là Facebook, bỏ chặn các cuộc gọi như trên Skype, Viber, bỏ chặn trang web xem video Youtube, bỏ quá các tường lửa,…
    

    4. Ứng dụng VPN Master
  • Tải ứng dụng VPN Master
Cũng như những ứng dụng trên, VPN Master sẽ giúp bạn truy cập vào những trang web bị chặn, bảo mật kết nối Internet, duyệt web riêng tư hoặc nặc danh. Ứng dụng sẽ vượt qua mọi hàng rào của các trang web với proxy VPN miễn phí trên thế giới.

Chúng ta có thể lựa chọn nhiều máy chủ proxy để vào các trang web bị chặn.

Ứng dụng sẽ giúp thiết bị kết nối tới các trang web bị chặn như chặn địa chỉ IP, chặn do website,… Tốc độ truy cập Internet cũng tăng hơn so với kết nối thông thường.




Mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề bảo mật Internet, đặc biệt khi thực hiện giao dịch qua thiết bị di động. VPN (Mạng riêng ảo) là công nghệ cho phép người dùng tăng thêm mức bảo mật khi lướt Internet mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư dữ liệu cá nhân, ngay cả khi sử dụng mạng Wifi công cộng.
Những điều cần biết khi dùng wifi nơi công cộng

Có rất nhiều cách để truy cập nội dung bị chặn theo các khu vực, nhưng phần mềm/ứng dụng VPN cung cấp một cách thuận tiện để thực hiện điều đó. Dưới đây là một số ứng dụng VPN miễn phí để có thể lướt web ẩn danh trên Android.
6. Ứng dụng Hotspot Shield VPN Proxy
Ứng dụng Hotspot Shield VPN Proxy

    Với khoảng 330 triệu lượt tải trên toàn cầu, Hotspot Shield xứng đáng đứng đầu danh sách này. Ngoài các tính năng truyền thống có trong hầu hết các ứng dụng VPN, nó còn cung cấp mã hóa HTTPS cấp ngân hàng để bảo mật kết nối WiFi cho việc gửi dữ liệu để bảo vệ khỏi người nghe trộm.
  • Sử dụng kết nối mã hóa HTTPS khi duyệt web
7. Ứng dụng Speed VPN
Ứng dụng Speed VPN


VPN Speed là một ứng dụng cho phép một ứng dụng kết nối Internet thông qua các máy chủ đặt tại nhiều vị trí địa lý. Nó được thiết kế đặc biệt cho duyệt web bằng cách bỏ chặn các trang web bị hạn chế về mặt địa lý và để xem các video có độ phân giải thấp. Mỗi phiên của Speed VPN kéo dài trong 60 phút và nó có thể được kết nối lại với một cú nhấp chuột.

8. Ứng dụng Super VPN
Ứng dụng Super VPN


Super VPN là một ứng dụng Android dễ sử dụng với khoảng 5 triệu lượt cài đặt trên toàn cầu. Nó mã hóa lưu lượng truy cập để giữ cho dữ liệu được truyền và nhận an toàn khỏi bên thứ ba mà không cần đăng ký hoặc cấu hình cài đặt của thiết bị theo cách đặc biệt. Chỉ cần một cú nhấp chuột duy nhất, bạn có thể sử dụng Internet và duyệt các trang web nặc danh.

9. Ứng dụng Touch VPN
Ứng dụng Touch VPN


Touch VPN mã hóa dữ liệu sử dụng Secure Socket Layer (SSL), duy trì liên kết bảo mật và mã hóa giữa các server và client. Ứng dụng còn giúp tiết kiệm pin của thiết bị khi so sánh với các ứng dụng VPN khác. Điều này khiến nó trở nên tuyệt với hơn cho những người đang tìm kiếm ứng dụng sở hữu hai tính năng này.

Các ứng dụng VPN trên iOS
1. Ứng dụng TunnelBear Free VPN


Với mỗi tài khoản sử dụng miễn phí sẽ có 500 MB dung lượng sử dụng mỗi tháng. Nhà sản xuất sẽ yêu cầu người dùng đăng ký tài khoản và kích hoạt trong email. Với danh sách hơn 22 nước hỗ trợ, bạn có thể lựa chọn server để kết nối. Vấn đề an toàn thông tin, bảo mật kết nối, tốc độ truy cập nhanh cũng được ứng dụng chú trọng.


2. Ứng dụng My Free VPN


Với bản miễn phí của ứng dụng, chúng ta sẽ chỉ kết nối tới Hoa Kỳ mà không giới hạn băng thông. Khi người dùng truy cập vào các mạng WiFi công cộng, ứng dụng sẽ tăng cường bảo mật cho dữ liệu cá nhân, ngăn chặn các kiểu tấn công vào dữ liệu kết nối.


3. Ứng dụng Best VPN Proxy Betternet


Để sử dụng Best VPN Proxy Betternet, người dùng không cần phải đăng ký tài khoản hay đăng nhập thông tin nào đó. Quá trình sử dụng để kết nối tới các sever khác cũng đơn giản, chỉ cần nhấn Connect là xong.



Trên đây là tổng hợp những ứng dụng VPN trên Android, iOS không hề thua kém với Opera VPN. Những ứng dụng này đều miễn phí, không cần đăng nhập hay thao tác quá nhiều để kết nối, truy cập các địa chỉ trang web bị chặn nhanh chóng.

Tham khảo: Quantrimang
Đánh giá bài viết?

86 Nhận xét

-->